วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แนะนำร้านอาหาร

ร้านกาแฟครูนิด
          ร้านกาแฟครูนิด อยู่ใกล้ๆกับโรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยเริ่มแรกเป็นร้านกาแฟหลากหลายประเภท แล้วก็เริ่มมี ของหวาน ทั้งวัฟเฟิ้ล ไอศกรีม เพิ่มเข้ามา จนในปัจจุบัน ก็มีอาหารตามสั่งอีกหลายอย่างเพิ่มเข้ามา มีทั้งอาหารไทยและของต่างชาติ 
วัฟเฟิล
ยำหมูยอเวียดนาม
คาโบนาร่า
          ราคาแพงนิดหน่อย แต่ถ้ารวมรสชาติแล้วนับว่าคุ้มมากเลย รวมถึงบรรยากาศภายในร้าน ก็น่านั่งรับประทานอาหาร และนั่งทานของหวานได้อย่างเพลิดเพลิน รวมกับเพลงที่ฟังแล้วสบาย ช่วยผ่อนคลายไปได้ระดับนึงเลยทีเดียว


ร้านปังปั่น
         อยู่ที่ ริมตลาดกระทุ่มแบน ร้านน้ำชากาแฟโบราณ โดยร้านนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับเด็กนักเรียนและคนที่ผ่านไปมาแถวนั้น เพราะมีราคาไม่แพงมาก แล้วก็ยังติดกับริมคลอง ทำให้เวลารับประทานรู้สึกสดชื่น และเพลิดเพลินมากเลยทีเดียว  โดยเม่นู ยอดฮิต คือ โอวัลตินปั่นใส่ขนมปังลูกชิด และชานมปั่นใส่ขนมปังลูกชิด ร้านตั้งอยู่ที่ ตลาดกระทุ่มแบน ริมคลอง


ร้านช่างตำแซ่บ
          อยู่ที่ ถนนสุขุมวิท ตลาดกระทุ่มแบน ก่อนจะข้ามสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน เป็นร้านอาหารที่พึ่งจะเปิดได้ไม่นาน แต่รสชาติอาหารเป็นที่ถูกปากของบรรดานักชิมที่มาทดลองชิมมากมาย โดยมีทั้งอาหารไทยและ อีสาน 
เมนูแนะนำ คือ หมูกระเทียม และข้าวผัดต้มยำ และยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย ที่น่ารับประทาน


ร้าน Hot League Ice Cream & Music
          อยู่ที่ 439/47 ต.ตลาด อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตรงทางเลี้ยวเข้าโรงเรียนวัดดอน  เป็นร้านสุดฮิตโดนใจวัยรุ่นอย่างมาก โดยร้านอาหารมีอาหารหลากหลายแบบ ทั้ง อาหารคาว อาหารหวาน ที่ตอบสนองต่อลูกค้าที่หลากหลาย  โดยหลักๆแล้วจะเป็นไอศกรีม ที่ขายดีและราคาที่ไม่แพง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น